DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI VOIP PHÙ HỢP MỌI ĐỐI TƯỢNG

PECO VoIP là dịch vụ tổng đài IP trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp triển khai hệ thống tổng đài với năng lực lớn, tăng hiệu quả hợp tác và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tăng cường khả năng quản lý ở mức chi tiết nhất cho doanh nghiệp.

Không những thế, sử dụng tổng đài PECO VoIP còn giúp doanh nghiệp dễ dàng tích hợp linh hoạt các hệ thống sẵn có của doanh nghiệp như CRM, ERP, Call Center.

  • Tối ưu chi phí

    Chi phí thấp, hợp lý cho mọi quy mô doanh nghiệp của bạn. Đồng thời dễ dàng mở rộng thêm máy nhánh hoặc tăng thêm chi nhánh, không giới hạn vị trí địa lý.

  • Chất lượng dịch vụ

    Cam kết không gián đoạn, hoàn tiền/bồi thường nếu bị gián đoạn trong quá trình sử dụng

  • Linh hoạt

    Sử dụng đa nền tảng hardware (SIP/H323), Mobile, Desktop khiến cho việc sử dụng của bạn vô cùng thuận lợi và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

  • Mạnh mẽ

    Tích hợp trên nền tảng Cloud mạnh mẽ và đầy đủ của PECO Cloud Services – một dịch vụ trong hệ sinh thái khép kín của chúng tôi.

Dịch vụ IT Services của chúng tôi góp phần làm nên thành công cho bạn. Liên hệ ngay nào

Dịch vụ toàn diện

CÁC GIẢI PHÁP CỦA TỔNG ĐÀI PECO VOIP

Tổng đài đầy đủ cho doanh nghiệp SMEs đến Enterprise

PECO Voip 1
  • Doanh nghiệp với quy mô nhỏ và vừa đến Enterprise thường có nhu cầu về số lượng tổng đài và các yêu cầu khác nhau. PECO VoIP thấu hiểu và giới thiệu chính sách mang đến tiện ích tối đa cho doanh nghiệp mà chỉ bỏ ra chi phí tối thiểu.

Tổng đài chuyên nghiệp dành cho giao thông vận tải

  • Không giống như nhiều ngành khác, vận tải là ngành đặc thù đòi hỏi các tính năng và tiện ích chuyên biệt để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đến với PECO VoIP, doanh nghiệp vận tải hoàn toàn có thể đáp ứng các mục tiêu kinh doanh và quản lý hệ thống hơn cả mong muốn

Tổng đài chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp bán lẻ

  • Không chỉ đặt mục tiêu cao về kinh doanh, ngành bán lẻ đặc biệt cần đến các tính năng giúp doanh nghiệp quản lý được nhân viên tổng đài, quản lý vận hành tổng đài cũng như đẩy mạnh chăm sóc khách hàng để giữ chân họ. Chính vì vậy, một tổng đài với đầy đủ các tính năng từ lớn đến nhỏ của PECO VoIP sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp bán lẻ.

Tổng đài chuyên nghiệp cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh

  • Đối với các doanh nghiệp nhiều chi nhánh đặt ở nhiều địa điểm, cần cài đặt sao cho quản lý dễ dàng và hiệu quả. PECO VoIP tự hào mang đến tổng đài chuyên nghiệp với đa dạng tính năng bậc nhất Việt Nam, chuyên dụng, dành riêng cho các doanh nghiệp nhiều địa điểm

Tổng đài tích hợp các phần mềm chuyên dụng

  • Doanh nghiệp hiện nay đều đang hướng đến hệ thống hóa đồng bộ để trở nên chuyên nghiệp hơn, quản lý thông minh và tối ưu hơn với việc tích hợp CRM, Contact center, phần mềm bán hàng, ERP...Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cloud và tổng đài, PECO VoIP sẽ mang đến khả năng mở rộng và tích hợp vô tận cho doanh nghiệp, bên cạnh các hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết tận tình.

CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA PECO VOIP

Các số ext/máy nhánh gọi nội bộ giữa nhiều chi nhánh với nhau thông qua tổng đài PECO VoIP trên nền Internet hoàn toàn miễn phí, điện thoại IP Phone chỉ cần kết nối Internet là có thể sử dụng.
Điều kiện chuyển cuộc gọi:
– Luôn luôn chuyển.
– Máy bận.
– Không trả lời.
– Đổ chuông bao nhiêu giây.
Chuyển đi đâu:
– Chuyển ra số di động
– Chuyển đi line khác.
Khi tiếp nhận một cuộc gọi đến chưa đúng hoặc lễ tân cần chuyển cuộc gọi cho số nội bộ, tính năng này sẽ giải quyết các tình huống cần chuyển cuộc gọi đúng đích.
Thông báo tự động ngoài giờ làm việc, báo lịch nghỉ lễ nghỉ tết trên tổng đài.
Trả lời tự động và chuyển hướng cuộc gọi đế bộ phận liên quan bằng các thao tác nhấn phím trong cuộc gọi để kết nối với hệ thống.
VD: Phím 1 gọi đến Phòng Kinh doanh, Phím 2 gọi đến Phòng Kỹ Thuật…
Voice mail to email giúp khách hàng có thể để lại tin nhắn thoại. Tin nhắn sẽ được chuyển tiếp qua email.
Tổng đài thống kê được cước phí gọi theo từng nhân viên. Giúp kiểm soát tốt chi phí.
Mọi cuộc gọi đều có thể được ghi âm lại và báo cáo, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ tích hợp các đầu số 1800, 1900 đầu cố cố định, di động để làm tổng đài.
Tổng đài có API để kết nối các phần mềm như CRM, ERP… để click to dial, popup call, nghe ghi âm.
Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn.
Dễ dàng báo cáo chi phí hàng tháng, đối soát hoặc xuất hóa đơn.
Quản lý Sales và TeleSales một cách thông minh và vô cùng tiện lợi.
Ngay tại trình duyệt web của account người dùng được cấp, người dùng có thể thực hiện click vào số điện thoại trên danh bạ để gọi ra hoặc nghe trực tiếp các cuộc gọi vào từ trình duyệt web của mình.
Với tổng đài Analog thì việc hiển thị tên hoặc số người gọi đến trên điện thoại IP Phone sẽ rất khó khăn, với PECO VoIP khi bên ngoài hoặc nội bộ gọi đến điện thoại, người sử dụng sẽ nhận biết được ngay người gọi hoặc số đang gọi đến mình.
Chức năng audio conference giúp khách hàng có thể tạo phòng hội nghị để họp ở nhiều điểm cầu.
Call Pickup là thao tác để rước cuộc gọi ( Cướp cuộc gọi ) đang đổ chuông ở một máy khác. ( Ví dụ line 102 đang reeng chuông, người ngồi line 101 có thể thực hiện rước cuộc gọi để nói chuyện với khách hàng ).
Đổ chuông nhóm cùng lúc.
Phân phối cuộc gọi thông minh tối ưu cho các phòng ban. nhiều chế độ đổ chuông.
Có portal để vào nghe lại các ghi âm theo từng ext/máy nhánh.
Chỉ có account được phân quyền mới vào xem và nghe lại các ghi âm này.
Tính năng này giúp việc tích hợp vào các website bán hàng của khách hàng để mỗi khi người khác truy cập vào website xem hàng và thực hiện click vào số trên web bán hàng để gọi trực tiếp trên website mà ko cần thông qua bất kỳ điện thoại nào.
Vì sao bạn phải chặn cuộc gọi?
– Khách hàng gọi vào phá rối ( nhiều đầu số 1800 gọi vào miễn phí nên khách hàng gọi vào phá rối )
– Đối thủ gọi vào phá rối.
=> bạn phải đưa những số điện thoại này vào blacklist để lần sau họ gọi lên không còn được kết nối vào tổng đài nữa => hạn chế phiền hà.
Thay những tiếng “Bích Bích Bích” khi gọi vào tổng đài, chúng tôi hỗ trợ tính năng Nhạc Chờ Thương Hiệu:
– Phát một đoạn nhạc ghi âm sẵn của các MC nổi tiếng, để giới thiệu và cuốn hút khi khách hàng gọi đến.
– Khi khách hàng gọi đến phòng sales có nhiều nhân viên trực máy vì nhiều lý do khác nhau mà cuộc gọi chưa được kết nối như: Đang đổ chuông, bận máy, không ai trực,…
=> thay vì bạn để khách hàng nghe tiếng đổ chuông buồn chán thì hãy thay vào đó bằng nhạc chờ Music On Hold
Bạn có thể đặt mật khẩu/mã code khi muốn gọi ra các số bên ngoài như mobile hay quốc tế.
Khách hàng có thể sử dụng các phần mềm trên máy tính, trên điện thoại để kết nối với tổng đài và sử dụng như một điện thoại IP Phone cứng.
Gửi tin nhắn SMS đến khách hàng vào những dịp kỷ niệm (sinh nhật, 1 năm sử dụng, voucher…) để chăm sóc khách hàng.
Giúp tối ưu dòng đời khách hàng, gia tăng doanh thu, và quan hệ khách hàng.
VD: Khách hàng thanh toán dịch vụ, thì có SMS để cảm ơn, hoặc tặng voucher khuyến mãi thêm…
Mỗi khách hàng sẽ có một trang quản trị chung cho tổng đài, trên trang quản trị này khách hàng có thể thực hiện nhiều tác vụ của tổng đài.
Giám sát và theo dõi các cuộc gọi khi chúng được thực hiện, giúp theo dõi hiệu suất làm việc

Hãy tập trung vào lĩnh vực kinh doanh của bạn. Hạ tầng CNTT để chúng tôi lo.

CÁC GÓI DỊCH VỤ


Số lượng Ext

SL cuộc gọi đồng thời

SL đầu số kết nối

Portal quản trị

Ghi âm cuộc gọi

Lời chào

Khởi tạo dịch vụ

Pro-Support

STARTER

400K

/tháng

10

Không giới hạn

1

Không giới hạn

500K

500K

24/7/365

PRO

950K

/tháng

30

Không giới hạn

2

Không giới hạn

500K

500K

24/7/365

ENTERPRISE

Liên hệ

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Miễn phí

500K

24/7/365

WordPress Pricing Table Plugin

  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
  • Miễn phí ghi âm trọn đời
  • Có sẵn cân bằng tải, đảm bảo chất lượng cuộc gọi.
  • Cam kết hoạt động ổn định 99.99%.
Tôn chỉ phục vụ

THẤU HIỂU VÀ TẬN TÂM

Dịch vụ và giải pháp của chúng tôi giúp cho doanh nghiệp của bạn hợp lý hóa quy trình làm việc và tăng năng suất. Không quan trọng lĩnh vực kinh doanh, PECO luôn cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp với ngành, được tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của công ty bạn.

Quy trình tinh gọn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng gọi cho chúng tôi hoặc điền vào mẫu bên cạnh. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

  • Bước 1: Chọn dịch vụ

    Hãy chọn dịch vụ phù hợp hoặc cho biết yêu cầu cụ thể của bạn.

  • Bước 2: ký HĐ

    Chúng tôi sẽ liên lạc và cùng thảo luận với bạn, để đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ và giải pháp phù hợp nhất.

  • Bước 3: Tận hưởng

    Sau đó bạn chỉ việc tận hưởng dịch vụ IT với chất lượng vượt trội.